ของดีที่ต้องเก็บไว้ แฟนปีศาจแดงลุ้น อิกาโล่ ย้ายซบถาวร

โอเดียน อิกาโล่ มีโอกาสสูงมากที่จะได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร

โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกชาวไนจีเรียของสโมสร เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ลีกในประเทศจีนมีโอกาสสูงมากในช่วงซัมเมอร์นี้ที่จะย้ายมาเล่นให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรหลังเจ้าตัวทำผลงานที่หน้าพอใจให้กับทัพปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์หน้าหนาวนี้ทำให้บอร์ดบริหารกำลังพิจารณาซื้อขาดนักเตะมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ยืมตัวมา

ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านที่อาจจะเป็นข้อสงสัยมากสำหรับแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทางสโมสรได้ประกาศคว้าตัว โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เพื่อแก้ปัญหาที่ มาคัช แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาวจึงทำให้สโมสรต้องหากองหน้ามาแทนในตำแหน่งนี้ในระยะสั่นแต่หลังจากที่ อิกาโล่ ย้ายมาร่วมทัพเจ้าตัวกลับทำผลงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปทั้งหมด 4 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 8 เกมส์ให้กับปีศาจแดงและกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นในเกมส์พรีเมียร์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตามแต่ถึงยังไงผลงานที่เจ้าตัวทำได้ในเกมส์ ยูฟ่า ยูโรปาลีก ก็เป็นข้อพิสูจน์ได้แล้วว่านักเตะคนนี้เหมาะมากๆ ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ต้นสังกัดของ อิกาโล่ อย่าง เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าทางสโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัว อิกาโล่ ให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าทางสโมสร เซี่ยงไฮ้ เพิ่งจะได้ตัวของ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ดาวยิงมากประสบการณ์วัย 35 ปีกลับมาเล่นให้กับสโมสรอีกครั้งทางด้านสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ดูเหมือนว่าจะให้ความสนใจในการคว้าตัว อิกาโล่ มาร่วมทัพแบบถาวรโดยเฉพาะกุนซือชาวนอร์เวย์อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะชื่นชอบนักเตะชาวไนจีเรียเช่นกันถึงแม้ว่าปัจจุบันนักเตะจะมีอายุปาเข้าไปเลข 3 แล้วแต่ถ้าเทียบจากราคาที่ทางสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสนอมาด้วยราคาเพียงแค่ 15 ล้านปอนด์ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่อย่างน้อยนักเตะก็น่าจะสามารถเล่นได้อีกประมาณ 2-3 ฤดูกาลถ้าคิดก็ประมาณฤดูกาลละ 5 ล้านปอนด์และเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ โอเดียน อิกาโล่ นั้นชื่นชอบสโมสรปีศาจแดงมากๆ ซึ่งมันจะทำให้นักเตะทุ่มเทให้กับสโมสรที่เขารักมากๆ ในแต่ละเกมส์

ทั้งนี้แฟนบอลก็ต้องรอติดตามสถานการณ์ของ โอเดียน อิกาโล่ ว่าทางบอร์ดบริหารจะตัดสินใจยังไงกับดีลนี้ซึ่งหลายฝ่ายที่ดูจากฟอร์มการเล่นของนักเตะก็มั่นใจว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นต์ อิกาโล่ มาร่วมทัพแบบถาวรเพราะนักเตะสามารถพักบอลในแดนหน้าได้ดีและสามารถเดิมพันได้เลยว่ายังไง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็น่าจะคว้าตัวมาร่วมทัพแน่นอนเพราะราคาค่อนข้างถูก